fbpx Press "Enter" to skip to content

Chai lọ mỹ phẩm:Những gợi ý chọn mẫu siêu bổ ích

Đối với mặt hàng mỹ phẩm. Ngoài chất lượng mỹ phẩm . Thì người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến  những mẫu chai, lọ, hũ đựng mỹ phẩm. Lan Màng seal sẽ giới thiệu một số mẫu đẹp mắt nhất. Bắt mắt để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn .

chai lọ mỹ phẩm
Các mẫu chai lọ đựng

Contents

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN HŨ,CHAI LỌ ĐỰNG MỸ PHẨM

Để lựa chọn được những mẫu chai lọ đựng mỹ phẩm tốt, chất lượng, đẹp mắt. Phù hợp với mỹ phẩm đựng trong đó, bạn cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố khác nhau

Chất liệu chai lọ mỹ phẩm

Yếu tố này mang tính quyết định tới việc bảo quản sản phẩm mỹ phẩm đựng bên trong có đảm bảo chất lượng lâu dài không. Chất liệu phải phù hợp với đặc điểm của từng loại mỹ phẩm, nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến độ sắc nét và màu khi in chữ, họa tiết lên trên nó

Một số chất liệu của chai lọ đựng mỹ phẩm:

+Poly (methyl methacrylate) (nhựa Acrylic):

Có ưu điểm bền đẹp, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Chống được trầy xước, khó bị vỡ, đa dạng về màu sắc…

+Polystyrene (nhựa PS):

Cứng, trong suốt, không màu, không mùi, khá dễ gia công và tạo màu. Nó có thể tiếp xúc với mỹ phẩm trực tiếp mà không sợ bị bể, vỡ. Tuy nhiên nhựa Polystyrene có độ bóng kém, không sang trọng như các chai lọ được làm từ nhựa Acrylic.

+Polyethylene terephthalate (nhựa PET):

Trong suốt, khá an toàn, độ bền khá cao. Nó sẽ không bị hư hỏng, vỡ khi bị rơi rớt. Không chịu tác động bởi các tác nhân vật lý và môi trường làm biến đổi chất lượng mỹ phẩm. Những mẫu chai lọ đựng mỹ phẩm: sữa rửa mặt, kem chống nắng, sữa tắm,…Sẽ là ứng dụng từ chất liệu này.

+High-density polyethylene (nhựa HDPE):

Hay còn gọi là nhựa PE khá mềm dẻo, mặt bóng láng, chịu nhiệt tốt, có độ bền cao.

Có thể ngăn được những tác động của môi trường, ánh nắng mặt trời

+Polypropylene (nhựa PP):

Có độ cứng và không mềm dẻo như nhựa PE. Những mẫu chai lọ được làm từ nhựa PP. Thường có vỏ ngoài chắc chắn, trong suốt, độ bóng bề mặt cao. Hỗ trợ cho việc in ấn tốt

+Thủy tinh:

Đây là chất liệu được đánh giá an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Nó sáng bóng và có thể làm tôn lên các đặc điểm cũng như giá trị của mỹ phẩm bên trong. Nó có độ bền hóa học cao, không bị biến chất khi tiếp xúc với mỹ phẩm. Có khả năng tái chế và thân thiện với môi trường.

Hình dáng mẫu chai lọ đựng mỹ phẩm

Yếu tố hình dáng cũng là yếu tố quyết định đến sự sang trọng và chất lượng các mẫu hũ, chai lọ đựng mỹ phẩm. Ngày nay, chai lọ có rất nhiều hình dáng, thiết kế khác nhau. Mỗi kiểu dáng sẽ có ưu và nhược điểm. Căn cứ vào điều này thì bạn có thể lựa chọn tính ứng dụng sao cho phù hợp nhất.

Lựa chọn kiểu dáng chai lọ phải bắt mắt, sang trọng, quý phái đồng thời phải tiện ích. Phù hợp với tính chất của sản phẩm mỹ phẩm đó. Mới làm nổi bật nên được giá trị sản phẩm mà bạn muốn hướng tới.

Dung tích

dung tích của chai lọ có nhiều loại khác nhau từ:  5ml, 10ml, 20ml, 50ml, 100ml, 500ml,… Việc lựa chọn chai lọ có dung tích phù hợp. Sẽ mang lại tính gọn nhẹ cho sản phẩm cũng như tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.

Giá thành chai lọ mỹ phẩm

Giá thành các mẫu chai lọ đựng mỹ phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cho nên bạn cần nghiên cứu xem tính chất đặc điểm của mỹ phẩm như thế nào. Để có thể lựa chọn được những mẫu chai lọ phù hợp nhất. Vừa có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Lại vừa có thể tiết kiệm một nguồn chi phí chi tiêu. Để mua chúng với số lượng lớn.

VÌ SAO NÊN CHỌN MẪU CHAI LỌ ĐỰNG MỸ PHẨM ĐẸP

Chai lọ mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp với mỹ phẩm, nó có tác dụng bảo vệ chất lượng của mỹ phẩm trong suốt quá trình vận chuyển và tiêu thụ.

Mỹ phẩm là ngành làm đẹp, dành cho cái đẹp nên tính thẫm mỹ cũng được đề cao hơn, các nhà sản xuất mỹ phẩm không chỉ nâng cao tính cạnh tranh về chất lượng sản phẩm mà còn lựa chọn những mẫu bao bì bắt mắt để tăng giá trị sản phẩm của họ.

Đối với hầu hết những người tiêu dùng họ luôn luôn cho rằng có thể dựa vào chai lọ, kiểu dáng bên ngoài mà cảm nhận được sự khác biệt về đẳng cấp giữa các sản phẩm. Nên những mẫu chai lọ đựng mỹ phẩm đẹp, bắt mắt luôn luôn thu hút được khách hàng đầu tiên.

NHỮNG MẪU ĐẸP, BẮT MẮT

Chai vòi nhấn: Với thiết kế thuận tiện nắp là một cái vòi bạn chỉ cần nhấn vào nắp thì mỹ phẩm sẽ chảy ra.

Chai đầu bóp: mẫu này có nắp chai là một đầu bóp, phù hợp cho các sản phẩm mỹ phẩm dạng lỏng như mỹ phẩm serum .

Hũ lọ: các mẫu hũ mỹ phẩm: kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da, kem trị mụn, kem trị thâm,… có thiết kế phần đựng mỹ phẩm và nắp vặn giúp người sử dụng lấy được lượng mỹ phẩm mong muốn

Dạng tuýp: sữa rửa mặt, tẩy da chết, dầu gội, kem trị thâm, kem trị mụn,… là các mẫu dạng này. Có dạng tuýp to, tuýp nhỏ tùy thể tích mỹ phẩm mà nhà sản xuất mong muốn .

Chai dốc ngược: các loại mỹ phẩm dung dịch, lotion, serum,… sẽ được đựng trong mẫu này.

Loại bao bì phun sương: Bạn chỉ cần ấn vào nắp thì dung dịch mỹ phẩm bên trong sẽ thoát ra ngoài dưới dạng phun sương. Như xịt khoáng, dung dịch dưỡng ẩm, kem chống nắng,…

Và ngoài ra còn rất nhiều mẫu chai lọ đựng mỹ phẩm đẹp khác nữa:

Chai bi lăn, Lọ đựng dầu dừa, chiết mỹ phẩm, đựng, chiết nước hoa.

LỰA CHỌN NHỮNG MẪU CHAI LỌ ĐỰNG MỸ PHẨM ĐẸP Ở ĐÂU?

Tại Lan màng seal luôn có tất cả những mẫu chai lọ, những nguồn nhập chai lọ từ các công ty đối tác của chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua những mẫu chai lọ đựng mỹ phẩm đẹp, ấn tượng hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin của nhà sản xuất. Ngoài ra, chúng tôi có cung cấp màng seal in nhãn nhiệu của các bạn để bảo quản sản phẩm cũng như tránh hàng giả. Hàng nhái, Hàng kém chất lượng.

Tại đây:

các mẫu chai lọ đựng dược phẩm

Be First to Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay: 0934 409 424